ข้าวมันไก่กุลนิศท์ เปิดทริปริมทาง รสชาติระดับตำนาน

หัวหินกิน ข้าวมันไก่กุลนิศท์ สิดี อิ่มนี้แค่ 40 บาท ต้องลอง!

ข้าวมันไก่กุลนิศท์
ข้าวมันไก่กุลนิศท์ เปิดทริปหัวหินหลังปลดล็อคจังหวัด เฮ้อ…ที่พักก็เข้าไม่ได้ หิวก็หิว ฉันจะกินอะไรดี? หัวหินกินไรดี เสิร์ชจ๊ะเสิร์ช ยุคโซลเชียวจะมานั่งเลี้ยวรถวนไปวนมาไม่ใช่นะ!! แต่แล้วววว วนรถสิจ๊ะ ร้านปิดเปิดยังไม่ปกติวนไปค่ะ ขับรถวนหาข้าวกินนนน ในความหิวโหยชะนีและพร้องเพื่อนไม่รอช้าข้างหน้ามีข้าวมันไก่ จอดสิคะรออะไร!!! แต่เอ๊ะ เดี๋ยวนะมาหัวหินทั้งทีจะกินข้าวมันไก่ มันใช่ไหมอ่ะ? ความหิวครอบงำจัดไปค่ะ
ข้าวมันไก่กุลนิศท์ ร้านริมทางเป็นร้านเล็กๆ จัดร้านแบบบ้านๆ มีโต๊ะ ประมาณ 6-7 ตัว เมนูมีแค่ ข้าวมันไก่ ข้าวมันไก่ทอด ข้าวหมูทอด และข้าวหมูอบ หิวขนาดนี้ไม่รอช้าจัดไปอย่าให้เสียเวลา เริ่มได้! ข้าวมันไก่พิเศษ ข้าวหมูทอดพิเศษ ข้าวมันไก่ทอดพิเศษ ทุกเมนูพิเศษค่ะ
ข้าวมันไก่กุลนิศท์
ช่วงเวลาแห่งความอร่อยมาถึงแล้ว ข้าวหอมมาก เป็นข้าวมันที่ไม่มัน รสชาติข้าวออกสูตรโบราณ อร่อยมากกก เนื้อไก่เต็มคำ ไม่มีการตบก่อนสับ เนื้อเป็นเนื้อ หนังเป็นหนัง สูตรเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มเข้มข้น เครื่องแน่น พริกขิงเติมเองได้จุกๆ บอกเลยว่า คำแรกไม่เป็นไร คำต่อไปหยุดไม่ได้ล้าวววววว
ข้าวมันไก่กุลนิศท์
ไปต่อไม่รอแล้วนะ จานต่อมาเป็นข้าวหมูทอด เน้นหมูจุกๆกรอบนอกนุ่มมันสามชั้นสุดๆ เรียกได้ว่า คำเดียวเคี้ยวครบรส กรอบนุ่มเน้นๆเต็มคำมากก ราดน้ำจิ้มข้าวมันไก่คือดีย์ ไม่มีเลี่ยน
ข้าวมันไก่กุลนิศท์
อร่อยจนหยุดไม่อยู่คำนี้มีอยู่จริง ต่อกันที่ข้าวหมูอบ หมูนุ่มเคี้ยวเพลิน เนื้อหมูอบกล่อมกลมมากก เครื่องปรุงซึมทุกอณูรูเนื้อหมู สำหรับสาวๆที่กลัวอ้วนเมนูนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเพราะเนื้อหมูไม่ติดมัน ไม่อ้วนแน่ๆ แต่ที่อ้วนน่าจะเพราะว่าสั่งพิเศษนะ  ทีเด็ดอีกอย่างของร้านน่าจะเป็นน้ำซุป สั่งพิเศษไม่ได้พิเศษแค่ข้าวนะคะ พิเศษยันน้ำซุปจ้าาา ชามใหญ่ หวานหอม ละมุน กระดูกไก่ตุ๋นเปื่อย ดูดทีหลุดยันกระดูกกันเลย
พ่อค้าใจดีมากกก แม่ค้าก็อัธยาศัยดี ราคายังดีเลยจ๊ะ ปริมาณกับราคาเรียกได้ว่าคุ้มหนักมากกกก เมนูข้าวมันไก่ธรรมดา 35 พิเศษ 40  ข้าวไก่ทอด ข้าวหมูทอด ข้าวหมูอบ ธรรมดา 40 พิเศษ 45 แบบนี้มีที่ไหน? ที่นี่ไง กุลนิศท์ หัวหิน
ทำเลที่ตั้งก็หาได้ไม่ยากนะคะ ร้านตั้งอยู่ริมถนน อยู่ระหว่างซอยหัวหิน 14 และ หัวหิน 12/1 ถ้าขับมาจากทางวังไกลกังวลร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ เบอร์โทรติดต่อร้าน 082-5029394  บอกเลยต้องลอง!!!!
ปล.อร่อยเกินต้าน แอดกิน2วันติด ไปหัวหินต้องกินข้าวมันไก่กุลนิศท์ คือปั้วะมากกกกกกกก
WRITTEN  BY  :  รีวิว.ทีวี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หมูจุ่ม อร่อยพร้อมเตาเหมาๆเริ่มต้นแค่ 300

ครัวหลวงเทน อาหารปักษ์ใต้ รสจัดจ้านในย่านเขาหลัก จ.พังงา

ก๋วยเตี๊ยวไก่ตุ๋นมะระ ร้านเปิดใหม่แต่รสชาติดั้งเดิมเข้มข้น จาก ร้านบูมบูมตะกั่วป่า