ก๋วยเตี๋ยวเรือทองสมิทธ์ อร่อยเด็ดไม่ต้องปรุง เปิดโลกสัมผัสใหม่ของก๋วยเตี๋ยวเรือ

ก๋วยเตี๋ยวเรือทองสมิทธ์ อร่อยเด็ดฉีกทุกกฎของก๋วยเตี๋ยวเรือ ทั้งน้ำซุป รสชาติ และเนื้อสัตว์ของเมนูต่างๆ


ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ


ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของก๋วยเตี๋ยวเรือกับ ทองสมิทธ์ ก๋วยเตี๋ยวที่หลายคนคุ้นเคย แต่ยกระดับความพรีเมียมและรสชาติไปให้จนสุดทาง ด้วยฝีมือการปั้นสูตรโดยคุณปลา อัจฉรา บุรารักษ์ และหุ้นส่วน แค่ชื่อนี้ก็น่าจะการันตีความอร่อยได้แล้ว มาดูกันดีกว่าว่าก๋วยเตี๋ยวเรือทองสมิทธ์จะเด็ดขนาดไหน



จากความชื่นชอบในการกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ทำให้ทองสมิทธ์เป็นผลลัพท์ของการรวมเอาจุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังทั้งหลายมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุปที่หอมเข้มข้นจากกระดูกสันหลังหมู ปรุงด้วยเครื่องเทศ ยาจีน เลือดเข้มข้น กากหมู และกระเทียมเจียวน้ำมันหมู แค่น้ำซุป ก็เด็ดแล้ว


ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ


เมนูของทองสมิทธ์นั้นมีหลากหลายครบทุกความอร่อย ของเนื้อนั้นมีทั้งเนื้อสด เนื้อตุ๋น ลูกชิ้นเนื้อ เอ็นแก้วตุ๋น ผ้าขี้ริ้ว และ ลิ้นวัว สายเครื่องในบอกเลยว่าห้ามพลาดแต่ถ้าใครไม่กินเนื้อ ทองสมิทธ์ก็ยังมีเมนูหมู ทั้งน้ำตกหมู แซ่บแห้งหมู หมูสด หมูตุ๋น ลูกชิ้น และตับให้ได้เลือกอร่อยกัน และยังมีหมูดำคุโรบุตะ สุดนุ่มให้ได้ชิมอีกด้วย


ในภาพอาจจะมี อาหาร


ก๋วยเตี๋ยวและแซ่บแห้ง ที่ว่าอร่อยแล้ว ทองสมิทธิ์ยังมีของกินเล่นอย่าง เกี๊ยวกรอบ ลูกชิ้นปิ้ง และขาดไม่ได้เลยกับขนมถ้วย ในถ้วยตะไลประกบคู่ จะกินระหว่างรออาหารหรือตบท้ายหลังมื้ออาหาร ล้างปากลดความเผ็ด จบมื้อก๋วยเตี๋ยวเรืออย่างถูกต้อง


ไม่พลาดของอร่อยติดตาม มื้ออื่นที่  >  After You ปะทะ Swensen’s ด้วยเมนู “ขนมปังเนยโสด” กับ “ขนมปังเนยโคตรโสด”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หมูจุ่ม อร่อยพร้อมเตาเหมาๆเริ่มต้นแค่ 300

ครัวหลวงเทน อาหารปักษ์ใต้ รสจัดจ้านในย่านเขาหลัก จ.พังงา

ก๋วยเตี๊ยวไก่ตุ๋นมะระ ร้านเปิดใหม่แต่รสชาติดั้งเดิมเข้มข้น จาก ร้านบูมบูมตะกั่วป่า